จัดสวนสวยด้วย Outdoor เฟอร์นิเจอร์ Leisure Garden Furniture

.

Leisure Garden Furniture

วันนี้เราจะมาว่ากันในส่วนของ จัดสวนสวยด้วย Outdoor เฟอร์นิเจอร์ ในจุดนี้ผมว่ามันเป็นสิ่งดีสำหรับคนที่ไม่ต้องการจะปลูกต้นไม้เยอะเพราะมีเวลาจำกัดในการบำรุงรักษา รดน้ำต้อนไม้ ตัดแต่งกิ่ง เก็
บกวาดใบไม้ ซึ่งจะว่ากันจริงๆ ต้องทำทุกวัน ก็เลยไม่ค่อยเหมาะสำหรับครอบครัวที่ทำงานประจำ คือไม่ได้ว่างทุกวัน เอาหละ เราก็มีไอเดียจัดสวนสวยๆ โดยไม่ต้องใช้ต้นไม่เยอะแยะ ก็คือเราจะกันพื้นที่ส่วนใหญ่ในสวนจัดเป็น Outdoor Terrace & Relax ไปเลย แล้วก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ Outdoor ตกแต่งซะ ถือเป็นงาน Hardscape นะครับ ทีนี้เรามาดูเฟอร์นิเจอร์ Outdoor แบบต่างๆสำหรับการจัดสวนกันครับ
Leisure Garden Furniture
Leisure Garden Furniture
Leisure Garden Furniture
Leisure Garden Furniture
Leisure Garden Furniture
ที่มา http://www.lofa.co.uk/home.html